- รับเอกสารโอนคืนทรัพย์สินตกค้างจำนวน 1 ฉบับ
- ปรับปรุงข้อมูลใบสั่งซื้อทรัพย์สินใหม่ และ ใบโอนคืนทรัพย์สิน โดยโปรแกรม Microsoft Excel
- จัดทำแบบฟอร์มโอนคืนทรัพย์สิน โดยโปรแกรม Microsoft Word
- นำเอกสารการรับโอนคืนทรัพย์สินของหน่อยงาน ณ แผนกแม่บ้าน แผนกวิศวกรรม และ แผนก CSSD เซ็นรับเอกสาร
- เพิ่มรายการสั่งซื้อทรัพย์สินใหม่ โดยโปรแกรม Microsoft Excel
- นำทรัพย์สินขอซื้อจัดส่ง ณ แผนกแม่บ้าน พร้อมติดบาร์โค๊ตที่ทรัพย์สินเพื่อป้องกันการสูญหาย
- รับทรัพย์สินโอนคืน ได้แก่ เครื่อง Fax จำนวน 1 เครื่อง ณ แผนกฉุกเฉิน (ER)
- จัดเรียงเอกสารของแผนกบริหารทรัพย์สิน ใส่ซองเวียน ส่งให้แกหน่อยงานหลัก โรงพยาบาลพญาไท 2
- เช็คจำนวนซากทรัพย์สิน ตั้งแต่ เดือนมกราคม - ตุลาคม 53 พร้อมอัพเดทข้อมูล โดยโปรแกรม Microsoft Excel
ปัญหา
- จำนวนซากทรัำพย์สินแต่ละประเภทไม่ได้จัดเรียงให้เป็นหวมดหมู่ จึงยากต่อการเช็คจำนวน
- เอกสารการโอนคืนทรัพย์สิน ข้อมูลไม่ครบทำให้เกิดความล่าช้าในการจัดทำเอกสาร
การแก้ไข
- จัดเรียงซากทรัพย์สินให้เป็นหมวดหมู่
- ส่งกลับต่อหน่อยงานที่ส่งเอกสาร แก้ไขเอกสารให้ครบถ้วน
ประโยชน์
- มีความรู้ในเรื่องของการทำเอกสารของ องค์กรมากขึ้น
- มีความกล้าแสดงออกในการนำเอกสารของหน่อยงานไปส่งและ ติดต่องานแทนพี่ผู้ดูแล
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น